Audition America

Au

 

Lâu lắm rồi mới chơi lại cái trò nhảy nhót nhạc ầm ầm này, thấy cũng vui :))

Đã từ lâu rồi mình còn nhớ…ngày trước ở cái tiệm internet của a.Hiếu, khi mà cả đám trong quán vẫn còn quanh quẩn với VLTK hay MU thì mình đã nhảy sang Audition… tuần đầu chúng nó chẳng hiểu mình chơi cái gì, cứ đứng nhìn nhìn…1 tuần sau khi mà cả đám đã bắt đầu tham gia vào cuộc chơi thì lúc đó mình đã rất pro :))

1 tháng sau khi mà chúng nó đã bắt đầu pro…mình đã bắt đầu con đường giải nghệ :”>

Vẫn còn lang thang chơi cho vui nhưng đã bắt đầu nản, ko phải nản vì nhạc chán hay gì…mà nản vì hack…chơi game có còn vui ko khi vào thấy ai lv cũng cao chót vót, đồ mặc lộng lẫy nhưng tất cả chỉ nhờ hack mà có…

Hack đủ các kiểu, hack perfect, hack nút…chán kinh…vào mình mới nhảy 10 nút mà thiên hạ đã Perfect x5 >”< kinh hòang.

… … …

1 thời gian sau lại phọt ra cái trò zingdance…lại lao vào nhảy nhót các kiểu với “người mà ai cũng biết là ai đấy” :”> đc 1 thời gian nhí nhảnh thì biến cố xảy ra, chơi ko đc, mãi thời gian sau 2 đứa muốn chơi lại thì đùng phát…Zingdance đã đóng cửa, buồn rũ rượi >”<

… … …

Cách đây vài hôm, mình lại phát hiện ra trò Audition của America, ko biết có hack ko nhưng theo lời nhok em thì là ko có…cũng mừng…hy vọng sẽ lại có những trải nghiệm mới với trò này…:”>

>>> Click vào đây để DownLoad và Signup Game !!! <<<

(5/4 – 1:20a.m)

Categories: Blog | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

Leanne Cole PHOTOGRAPHY

art and practice

Efillove

Live the life you love, love the life you live!

Savoury Days

Nấu, Ăn, Học, Đi, Chụp, Nghĩ, Viết

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 31 other followers

