Đi Tập Gym

photo (5)

 

Vậy là nó đi tập Gym cũng đã được hai tuần, cân nặng thì chưa cân nhưng có kết quả rõ rệt…bằng chứng là cái quần jean cách đây 1 tháng mặc ko vừa, hôm nay nó đã có thể “chui lọt” mặc dù nút vẫn chưa cài đc :))

Ko cần phải tập nặng wá hay cố sức chạy hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày, nó tập theo 1 quy trình mà nó cho là đúng và có kết quả – cũng như đã đc sự tư vấn của “người đi trước” là cậu nó :”>

* Khởi Động – Xe Đạp

Đầu tiên nó khởi động với thứ này, nói là khởi động chứ nó cũng đạp gần 30p…theo số liệu đo trên máy thì 30p đó nó tiêu hao đc 150-200 calo mỗi ngày (chẳng bik có đúng ko), nhưng mồ hôi mồ kê nhễ nhại…nó lăng tăng leo xuống để đến với thứ khác :”>

* Tập Cơ Bụng – Giảm Bụng

bung

 

Cái máy này có công lớn nhất trong việc giảm vòng bụng mỡ cho nó…nhiệm vụ của nó là móc hai chân vào thanh cố định dưới, hai tay nắm chặt thanh sắt trên và dùng lực cơ bụng gập người lại…việc đó giúp vùng bụng nóng lên, đốt cháy mỡ thừa và săn chắc lại. Một ngày nó chỉ tập khoản 50 cái là đã thở ko ra hơi. Mấy ngày đầu tập về, nó ko thể khum xuống được, muốn lụm món gì toàn phải ngồi xuống lụm chứ ko dám khum người xuống sợ nằm luôn :))

* Đốt cháy mỡ thừa – Máy leo cầu thang.

Thiệt tình thì nó cũng ko biết phải gọi đây là cái máy gì, nhưng động tác tập của nó giống như người đang đi lên cầu thang nên nó gọi luôn là máy leo cầu thang. Nó đặt chân lên hai bàn đạp, chỉnh động dốc vừa ý rồi cứ thế mà leo…mỗi 5 phút máy lại tăng độ nặng của bàn đạp lên 1 level. Sau 30p tập thì lượng calo được đốt đi đã khoản 200 – 250. Đây là máy lấy của nó nhìu mồ hôi nhất, ướt đẫm cả áo. Ngày đầu tiên sau khi tập xong, nó leo xuống mà người cứ lâng lâng như trên mây :”>

* Relax giản cơ – Xe đạp lười

sports-fitness-equipment1

 

Với cái này nó chỉ việc ngồi và đạp một cách nhẹ nhàng thoải mái, mục đích là để giãn cơ đùi và cơ bắp chân – đồng thời động tác đạp xe đạp khi ngồi cũng phần nào giúp nó tập bụng. Sau khoản 10-15p thì 50 calo đã đựơc tiêu thụ theo cái máy.

* Tập tay

Chú ý của nó là ko thích tập tạ, nó ko thích mấy a chàng người to đùng đi ngênh ngang, nó chỉ thích cơ thể cân đối…vậy là được. Nên trước mắt nó chỉ tập cho giảm cân và tập tay. Cái này ko tiêu tốn của nó bao nhiêu calo nhưng đuợc cái là tập bắp tay trước và cơ cẳng tay. Nó chị việc ngồi vào ghế, chỉnh độ nặng, gác tay lên bàn tập rồui cứ thế nắm cần co duỗi thôi…mấy ngày đầu tập về đau kinh khủng, nó còn ko nhất nổi cánh tay lên, nhưng giờ thì ổn rồi😀

* Relax – Steamroom

Sau đó thì có khi là chơi bóng rổ 1 chút, hoặc đi bơi, nhưng cuối cùng vẫn là vào steamroom – phòng xông hơi, mấy ng trainning bảo nó làm gì làm, nên dàm 15-30p cho phòng này vì nó giúp mình loại bỏ những chất thải và mỡ thừa qua tuyến mồ hôi. Nó chỉ việc vào đó ngồi, hơi nóng của những viên đá đựơc nấu trên lửa sẽ làm nó toát mồ hôi đầm đìa như tắm, chỉ ngồi khoản 15p thì cái áo nó đã ướt nhẹp.

 

Một buổi tập của nó thường thế, đơn giản và không nặng nề nhưng cũng tiêu tốn hơn 500 calo. Nó đang cố gắng chăm chỉ mỗi ngày để có 1 sức khoẻ tốt và 1 cơ thể cân đối như nó mong muốn. Hy vọng “người kia” cũng sẽ chăm chỉ tập để trở thành Perfect couple với nó =))

(10:05 – 1/10)

Categories: Blog | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “Đi Tập Gym

  1. Tập được 2 ngày. Mà mình có được tập gym như bạn đâu :((

  2. chúc 2 bạn sớm thành perfect couple :))

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

%d bloggers like this: