Kim Ngưu

Lúc trước, khi mới biết mình thuộc cung Kim Ngưu mình đã rất ghét. Sao ko là cung nào đẹp hơn, đáng yêu hơn mà lại thuộc cung con trâu vàng tham lam? Nhưng giờ thì yêu Ngưu lắm, bởi Ngưu mình chăm chỉ, siêng năng, rất thích tiền nên chịu cực cũng khá.
Yêu Ngưu hơn khi lọt vào lưới tình. Mình nhận thức rõ trái tim mình hướng về 1 người và chỉ 1 người mà thôi. Nhưng trâu lì nhà mình cứ ôm trong lòng mà ko chịu nói ra. Rồi cả khi người ta trêu đùa tình cảm chân thành của mình, Kim Ngưu chỉ biết chấp nhận và im lặng rời xa.
Yêu cả bản tính ngang bướng, lì lợm, cứng đầu dù đập chết cũng ko thay đổi (phần này đúng với mình 100%). Dù đau đớn vật vã cũng nhoẻn miệng cười trước mặt người khác rồi ôm nỗi đau 1 mình trong đêm.
Mặc kệ là tham tiền, mặc kệ là sống thực tế, Kim Ngưu vẫn đầy nét đáng yêu, tâm hồn cũng đầy lãng mạn. Yêu những khi có người bảo mình đầu cứng như đá để mình tự hào mà bảo trâu vàng mà lị🙂
Kim Ngưu vì người mình yêu thương quá nhiều nên chịu tổn thương cũng nhiều….. Nhưng ko vì thế mà chùn bước yêu thương. Gia đình nhà trâu toàn một lũ ngốc chân thành thôi. ♥
Xin lỗi Ngưu vì đã từng ghét chính con trâu trong bản thân mình. Yêu Ngưu nhiều lắm.

(St)

Categories: Taurus - Kim Ngưu | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

