3 Ngày Đầu Với DAS

Sau khi đọc và tìm hiểu về chế độ DAS Diet, mình quyết định sẽ thử một lần…mặc dù biết ăn theo chế độ này ko dễ chút nào.

Vốn quen với cách ăn của người VN: cơm gạo nhiều đồ ăn ít + ít rau xanh…giờ đột nhiên quay hẳn sang toàn ăn đồ ăn và tăng lượng rau xanh lên vượt bật, trong khi đ1\ó cắt giảm hoàn toàn tinh bột từ mọi nguồn cung cấp như: cơm gạo, mì hủ tiếu phở, bánh trái…còn cả khoai tây và các loại đậu >”< Không những thế mà còn cắt hẳn luôn các nguồn cung cấp đường kính như: kẹo bánh, nc ngọt, đường, sữa…đa số các loại trái cây và thậm chí là cả fastfood cũng ko nốt (mình thì thường xuyên :-s)

Trước khi ăn mình có đo thử số đo các vòng (ko cân thử vì nghe bảo là ko nên cân) thì đc một con số cực “khủng”…Vòng ngực và vòng bụng (hoặc eo) = nhau 106 =]]]

Ngày 1

Bắt đầu với 1 ngày ko mấy tươi tỉnh, đầu hơi xoay xoay và người hơi bay bay….nhưng ko sao, mình đã quyết định sẽ thử xem sức chịu đựng của mình tới đâu…

1Ngày đầu tiên mình khởi động với món Gà xào rau củ, do khoai tây chứa nhiều tinh bột nhất nên mình chỉ xào được với bông cải, carot và susu…đặc biệt mình ko dùng đường tinh luyện mà dùng đường ăn kiên Sweet & Low, 1 gói nhỏ bằng 2/3 muỗng cafe nhưng ngọt ko thua gì 1 muỗng lớn đường thường, dậm thêm 2 cái trứng cho đỡ đói. Cả ngày hôm đó chỉ ăn mỗi hai món này, trưa nữa tô + 2 trứng đến chiều tối lại ữa tô + hai trứng ^_^

N/x: chưa có gì xảy ra + chưa có kết quả gì + hơi lâng lâng (chắc do thíu kẹo :”>)

Ngày 2

Ngày thứ 2 mình phải đi làm, nên cũng hơi khó khăn trong việc ăn >”< Nhưng chẳng sao, may mắn là mình ăn gì tự vào bếp nấu nên trưa mình vào bếp xào 1 tô súplơ + carot + cải làn…liện thêm ít thịt bò và tôm vào cho có chất + thêm mấy miếng thịt theo ram mẹ làm cho lúc sáng đem đi…ngon :”> Ko ăn cơm thấy cũng hơi thíu thíu nhưng mà ko sao…chịu đc :”>

Chiều vào bếp làm 1 ô y chang lúc trưa nhưng lần này ko xào nữa mà luộc ra chấm nc tương + thịt heo hồi trưa dư…xong bữa chìu tối…cũng no, cũng ổn :”>

N/x: hôm nay cũng hơi lâng lâng như hwa…đi làm mà ngồi ngó là chính…cũng may là wán ế :”> chắc mấy ngày nữa ổng thôi ^^

Ngày 3

Hnay sáng sớm ngủ dậy là mẹ dích cho 1 tô đồ xào giống ngày 1 rồi, cũng may là tô nhỏ nên cũng ok, mình quất ngay và luôn cho bữa trưa mà quên chụp hình lại luôn :”>

Chiều ra chạy bộ, chắc do cơ thể chưa wen với lối ăn uống này, thiếu tinh bột thiếu đường nên mới chạy đc vài vòng đã xoay tứ phía, trời đất tối xầm…ngồi gần 10p mới bắt sóng lại được >”< may mà ko sao.

Chiều về chuẩn bị đồ ăn, một ý nghĩa chợt “lé lên” :”>

2

Bacon mình mua hôm nọ vẫn chưa xài…lấy ra cuộn lại đem nướng…mỡ chảy ra khá nhiều mà vẫn còn nguyên cục mỡ tỗ bố…tống thêm 1 tô rau xà lách trộn bò dấm đường (dĩ nhiên là đường ăn kiên). Bonus thêm cái trứng luộc…no nóc :”>

N/x: hnay xây xẩm nhìu hơn nhưng là do chạy bộ chư thực ra sáng giờ cũng ok. Để vài ngày nữa xem😀

(10/25/2013)

Categories: Nhật Kí DAS Diet... | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “3 Ngày Đầu Với DAS

  1. Oăn

    hi hi đọc maauys ngày đầu cứ như là cụa mình vậy hôm thứ 2 cũng mệt như vậy ^^ chỉ khác mình ghi nhật kí sổ chứ ko xài wp như bạn ^^ đọc thấy vui

    • tại mình làm biếng viết tay với cả làm việc toàn trên máy tính nên thôi wp luôn cho xong….=]]] lười lắm bạn ơi =]]]

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

