6 Ngày – 1 Tuần Với DAS

Vậy là mình theo DAS cũng đã đc 1 tuần, mọi thứ cũng xem như đã vào khuôn khổ…ăn uống cũng đã dễ dàng hơn nhiều và cũng ko còn cảm giác lâng lâng như những ngày đầu. Hoạt động cũng  nhanh nhẹn hơn, ko còn chạm chạp ù lì vì thiếu năng lượng như những ngày trước.

Thức ăn cũng đã đa dạng hơn….rất may mắn vì mình là người biết nấu ăn, lại còn có chút kiến thức về thành phần nguyên liệu nên có thể nấu nướng theo ý mình mà ko bị phạm phải những món đèn đỏ…vì vậy đồ ăn cũng ko ngán như những ngày đầu…

Nhưng dù sao thì cũng…thèm cơm với phở ghê gớm…lúc trc có ngày nào mà mình ko ăn ít nhất là 1 chén cơm đâu >”<

Ah uhm…hnay thì nhóc Ca cũng chính thức ăn uống theo DAS…thằng cu lười như hủi nên có lẽ bắt nó đọc hết những topic về DAS là điều ko thể, nhưng chẳng sao…mình sẽ bảo nó phải ăn gì và làm gì…Nó cũng đã chịu khó chạy bộ mỗi chiều với mình…hy vọng sẽ cải thiện được sức khỏe của nó.

Đúng 1 tuần nữa sẽ đc relax và ăn uống thoải mái trong 2 ngày…hy vọng là đến lúc đó mình vẫn còn…thèm cơm :))

(10/28)

Categories: Nhật Kí DAS Diet... | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “6 Ngày – 1 Tuần Với DAS

  1. Mới đây mà 6 ngày rồi, để em lên bài 2 tuần cho đọc :))

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

