12 Ngày Khởi Động và Relax

Sau 12 ngày khởi động (KĐ) theo chế độ ăn Hight Fat – Low Carb của Das…hiệu quả thấy rõ. Mình chưa đo thử vòng bụng nhưng cái quần Khaki lính mình mua vài tháng trước mặc ko vừa…nay đã mặc vừa và có phần còn phải đeo…dây nịt. Một kết quả khả quang đáng kể ^_^

Sau ngày relax ăn uống thoải mái, nhận ra thêm 1 điều: Mình Bắt Đầu Ngán Cơm.

Ko như mọi người sau ngày relax thì bắt đầu vào Das lại hơi khó khăn vì đc ăn uống thoải mái. Riêng mình, đc 2 ngày Relax sau 12 ngày Das thì mình chỉ Relax 1 ngày, chẳng cảm thấy thèm cơm hay phở nữa mà chỉ thix ăn rau quả các loại. Có điều hơi ngán trứng…chắc tại do mấy ngày KĐ mình ăn trứng luộc nhiều wá nên giờ ngán :)) kệ chả sao, thíu gì món khác ăn. Chỉ mỗi tội lười đi chợ nên chẳng bik ăn gì, moi móc tủ lạnh xem có gì ăn đc làm đại vậy :”>

Hnay 11/5, mình bắt đầu vào chế độ 5-2, hy vọng là sẽ tiếp tục giữ đc tốc độ và cách ăn uống này để lấy lại cơ thể cân đối của ngày nào :”>

(11/5)

Categories: Nhật Kí DAS Diet... | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

