24 Ngày với DAS

Sau gần 1 tháng (chính xác là 24 ngày) ăn uống, relax và ống với DAS…kết quả thực sự có khả quan hơn rất nhiều.

1 vài cái quần trứơc đây mặc ko vừa nay có cái thì đã vừa, có cái cũng đã có thể gài nút mặc dù hơi chật. Minh cũng chẳng cân đo gì ngoài việc đo cái bụng mỡ…sau 24 ngày từ khởi đầu với 106…nay đã còn 103…chỉ 3cm thôi nhưng khá là quan trọng đấy. Size quần cũng đã giảm từ 36 xuống còn 34, size áo thì ko phải là tất cả, tùy size của tùy hiệu nhưng gần như 70% đã giảm từ size XL xuống còn L, chỉ có vài cái áo thun mình còn mặc XL vì ghét cổ ôm kín ^_^

Ko biết có phải bệnh chung của các Das-er ko hay chỉ riêg mình và “người ấy” – hai đứa đã bắt đầu ko biết phải ăn gì >”< mình thì đã wá ngán những thứ như trứng, rau luộc, rau cải xào họăc thứ gì đó hằng ngày như gà chiên heo chiên bò nướng😦 bắt đầu nổi loạn với nguyên liệu. Bằng 1 ít kiến thức dinh dưởng hẩm hiu – mình vận dụng hết khả năng có thể để chế biến các nguyên liệu thường thành…thức ăn các kiểu =]]

Vd như – thịt bò ko còn chiên hay nướng ăn nữa mà mình xắt lát mỏng, cuộn xung wanh 1 cục súplơ nhỏ rồi luộc sơ lên cho bò vừa tái và rau vừa chín nhẹ, nấu chảy cheese nêm vừa ăn rồi rưới lên – ăn thì cũng ngon như bò nướng phô mai thôi nhưng quá trình làm thì cực dị >”<

Đặc biệt là các thể loại với thịt gà =]]]] ko thể tưởng là mình có thể làm đủ trò với nó – hành tiêu tỏi ớt bột chút muối và đường Sweet&Low (S&L) trộn đều với chút rượu trắng, đùi gà khứa ra rồi ướp với hỗn hợp trên, để tủ lạnh wa đêm – hôm sau lấy ra bỏ vào lò nướng bật 400* xong đi tắm ngủ nghĩ các kiểu gần 40p sau quay lại gà mới vàng đều các mặt – vừa ăn lạ miệng lại vừa đỡ ngán gà chiên – cũng may là ko phải “chạy” mặc dù ướp ớt bột wá tay, cay khủng khiếp >”< và còn nhiều thể loại  “gà” khác nữa mà mình chẳng thể kể hết đc.

Thêm 1 điều đáng nói nữa là…thật thất vọng tràn trề khi bỏ công đi lùng bánh mì hạt lanh (Flaxseed Bread) và bột lanh về làm bánh >”< cuối cùng 2 món đó mình chẳng ăn đc món nào…ko phải do nó dở mà có lẽ do mình ko ăn đc😦 thật là tiếc >”<

Cảm thấy có chút gì đó…chậm lại. Có lẽ mình nên xem lại cách ăn uống hoặc nên cắt bớt gì đó đi…hy vọng là sẽ làm tốt hơn những gì đang làm lúc này🙂

(11/16)

Categories: Nhật Kí DAS Diet... | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “24 Ngày với DAS

  1. Mình thì cứ đem thịt heo đi luộc rồi chấm muối tiêu chanh hoặc nước mắm chanh :)) Ngoài ra còn có các món fastfood như: giò thủ, dồi thịt heo, bánh mì hạt lanh, bánh bít-quy hạt lanh của Das shop
    Hôm nay đi siêu thị đã mua đủ các loại thịt, cá (trừ thịt bò vì quá mắc). Tuần sau phải nấu ăn lại thôi chứ ăn shop hoài ngon mà tốn quá :))

  2. An Ngô

    Đọc xong tui muốn theo DAS ngay và luôn

  3. Oăn

    này chúc mùng nha kiên trì đi bạn tui đc 1 tháng va thỉnh thoảng cũng bị điên vi vụ nấu ^^

    • hà hà…thặc ra thì cũng điên vì vụ nấu nướng nên đôi khi lam biếng cứ rau trộn với trứng luộc trứng chiên làm tới…ngán tới óc =]]]

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

