Das và 2 tháng kiên trì.

IMG_0795

 

Sau hơn 2 tháng (chính xác là 62 ngày) theo chế độ ăn uống của Das, mình đã có 1 kết quả cực kì khả quan.

Từ 195 lbs xuống còn 177 lbs

Vòng bụng từ 106 (mặc quần size 36 hoặc 38 tùy quần) đã tuột hẳn xuống 102 (size 34 hoặc 33)

Sức khỏe củng có phần khởi sắc hơn, cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn và cũng lâu mệt hơn khi làm việc nặng so với lúc trước.

Body chưa thể gọi là ốm đi nhưng đã thon gọn hơn khá nhiều, đặc biệt đa số quần Jean của mình đều…tuột hết (tốn tiền mua quần nữa ròai >”<)

Bên cạnh đó cũng có những cái khó khăn như việc mua quần áo…mình thật sự gặp khó khăn trong việc này, vì mình có ý định sẽ theo Das thêm 1 thời gian dài nữa, ko biết có thể ốm đi được bao nhiêu nữa nên cũng ko dám mua sắm quần áo. Rồi cả việc ăn, mình vừa học vừa làm nên việc tự nấu ăn chỉ có thể thực hiện trong 1-2 ngày / tuần. Còn lại đều phải ăn thức ăn có sẵn ở chỗ làm hoặc đồ mẹ nấu cho, nhưng thiệt tình mình cũng ko tin tưởng lắm vì mẹ rất hay xài bột ngọt, ko biết mẹ có lỡ tay bỏ vào rồi…để luôn ko nữa >”< Nhưng số cân nặng và vòng bụng của mình hiện tại đang dậm chân tại chỗ, ko lên nhưng củng chẳng thèm xuống nữa mặc dù mình vẫn tuân thủ nguyên tắc.

Có lẽ sẽ phải check lại đồ ăn và tăng cuờng tập thể dục hơn nữa…mục tiêu có lẽ là xuống còn khoản 170lbs và vòng bụng chỉ còn khoản 98 thôi.

(24/12)

Categories: Nhật Kí DAS Diet... | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “Das và 2 tháng kiên trì.

  1. Vậy là tốt rồi nhưng hình thì phải chụp cùng một bộ đồ, cùng một tư thế mới so được :))

  2. Hai ốm ít thui, ốm nhiều hơm có ẹp nữa :v

  3. An Ngô

    Giỏi

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Hoa Hồng Xứ Lạ

A Haven to Hide...

LEANNE COLE Fine Art Photographer

Daring to be Different

Mèo Mụp

JUST DRIVE ME TO ANYWHERE...

