*Kim Ngưu bản chất vốn sống nội tâm và chịu đựng , Và vì thế nước mắt trong họ càng ngày càng lớn lên theo những nỗi đau lẫn những nỗi niềm mà họ chất chứa trong lòng . Nhưng dường như sự mạnh mẽ , sự gan lỳ đó của họ lại không thể cho phép họ khóc , cũng như những bờ tường vững chãi ngăn những dòng lũ cuồn cuồn của cảm xúc…Họ biết , họ không thể cho phép mình khóc … Bởi vì khi họ khóc , Thì sẽ rất nhìu và không thể dừng lại , cũng như đê vỡ , lũ tràn và không thể kiểm soát ,…Đó cũng là 1 trong những lý do giải thích tại sao KN chỉ khóc khi một mình ….
-Và khi một KN khóc , họ không chỉ khóc vì một vấn đề hiện tại , mà còn vì những vấn đề bức xúc của quá khứ mà họ chất chứ trong “cái kho” của lòng mình , và cứ thế tụ họp lại, cứ tuôn tràng ra và rơi xuống theo những giọt nước mắt…rất nhiều , mãnh liệt và khó mà kiểm soát….

*Đôi lúc , nước mắt của Kim Ngưu lại rơi một cách vô định và bất chợt lắm , nó rơi theo cái cảm xúc “Bỗng dưng ướt át” trong cái vỏ bọc khô khan của họ trong những lúc tự kỷ và cô đơn . Kim Ngưu có thể sống một mình nhưng họ không chịu nỗi sự cô đơn mà , và đó là những lúc Kim Ngưu nhạy cảm nhất , những lúc mà nước mắt của họ rơi vì những gì nhỏ bé xung quanh họ . Có thể vì một bộ phim , 1 khúc nhạc gợi nhớ những nỗi buồn , vì những mảnh vỡ của quá khứ , vì những cảm xúc đâu đó mà họ chưa thể thổ lộ cùng ai…Hoặc đơn giản là họ đã mệt mỏi …vì đã Mạnh Mẽ quá lâu rồi 🙂

* Nếu bạn gọi Giọt nước mắt của Song Ngư là nước mắt của sự nhạy cảm , hay Nhân Mã là nước mắt thiên thần của sự vô hình ,Thì nước mắt của Kim Ngưu là nước mắt của sự “Chất Chứa và Mạnh Mẽ” …..
-“Chất chứa” là vì mỗi giọt rơi xuống có vẽ như rất nặng nề vì chứa đựng trong đó vô vàng cảm xúc….
-“Mạnh mẽ” là vì , cũng như mỗi giọt rơi xuống, lòng họ sẽ được vơi đi theo sự tuông ra của nước mắt , Và sau mỗi lần KN khóc ,,, họ sẽ trở nên nhẹ nhõm “Mạnh mẽ” , sáng suốt lên rất nhiều ,, Và tiếp tục đứng lên trên nỗi đau,, bước đi một cách vững chãi và mạnh mẽ nhất..

*P/s : Khi bạn vô tình thấy 1 KN khóc , dù là nam hay nữ ,, hãy cho họ một khoảng không nhất định nhé , đừng quá gần cũng đừng quá xa.. Vì họ ko thể nào “tống” hết “của nợ trong lòng” khi có bạn bên cạnh .. Hãy cứ để cho họ khóc 1 cách thoải mái ,Vì nước mắt không những làm KN cảm thấy giải phóng mà còn làm họ mạnh mẽ hơn ,và chính nó đã gây dựng nên sự gan lỳ trong KN….Quan Trọng là Hãy ở bên họ Sau khi họ khóc để lấp vào khoảng trống của nước mắt và “Ướt át” trong lòng họ , bằng những “Hạt giống” của nụ cười và hạnh phúc nhé ” (-^.^-)…

(Sưu Tầm)

Leave a comment